Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11 tháng 4 năm 2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

 

Sau đây là toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: 

Tin tức khác

Thủ tướng chỉ thị về kinh doanh xuất khẩu gạo trong tình hình mới

Thủ tướng chỉ thị về kinh doanh xuất khẩu gạo trong tình hình mới

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký vừa ký Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững trong tình hình mới.
Chi tiết
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Chi tiết
Truy xuất nguồn gốc điện tử cho sản phẩm, hàng hóa giải pháp và quy trình thực hiện

Truy xuất nguồn gốc điện tử cho sản phẩm, hàng hóa giải pháp và quy trình thực hiện

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm không còn là xu hướng mà nay còn là giải pháp tối ưu, mang lại lợi ích to lớn cho tất cả các bên tham gia vào chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, cả doanh nghiệp và người tiêu dùng vẫn chưa hiểu được truy xuất nguồn gốc là gì, tầm quan trọng, lợi ích và cách thực hiện..
Chi tiết